Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Cách trị đồi mồi trên da với thực phẩm có sẵn trong nhà siêu tiết kiệm


Những vết đồi mồi trên da xuất hiện báo hiệu sự lão hóa của làn da. Điều này làm cho chị em trở nên già nua hơn. Vậy làm thế nào để xóa đi những đốm đồi mồi đáng ghét này. Bạn hãy bỏ túi ngay cách chữa đồi mồi dưới đây.

Cách trị đồi mồi từ những nguyên liệu đơn giản



Hành tây 


  

Chất quexetin trong hành tây có tác dụng chống ô xy hóa cực mạnh, rất tốt cho làn da. Bên cạnh đó, nước ép hành tây có tính axit, vì vậy mà chúng có thể giúp bạn làm mờ dần những đốm đồi mồi . Bạn chỉ cần thoa nước ép hành tây lên mặt và rửa sạch chúng sau 30 phút. Thường xuyên dùng nước ép hành tây các vết bệnh đồi mồi là gì sẽ dần mất đi và bạn sẽ có một làn da sáng. 


  

Chanh 


Axit xitric trong chanh giúp chống lại những tác hại của ánh năng mặt trời và giúp tẩy trắng da. Nhúng một miếng bông vào nước cốt chanh và bôi chúng lên mặt. Để 10 -15 phút trước khi rửa sạch. Nước ép chanh không những làm cho những đốm đồi mồi tố cáo tuổi của bạn mà còn làm cho bạn có làn da sáng bong. Tuy nhiên chỉ nên thực hiện 1 tuần/1 lần. Khi ra ngoài bạn nên bảo vệ da thật kỹ bởi chanh có tác dụng tẩy rất mạnh, da dễ bắt nắng.


Nha đam 



Các nhà khoa học tại nhiều quốc gia, đặc biệt những nước phát triển có thể là Mỹ, Nhật Bản đã tiến hành nghiên cứu lâm sàng trong nhiều năm và chứng minh lợi ích của nha đam đối bằng sức khỏe và sắc đẹp của con người. Sử dụng nước ép nha đam cho làn da sẽ giúp bạn giảm dần những đốm bệnh đồi mồi là gì xấu xí. 

  

Dầu thầu dầu 


Dùng thầu dầu là một cách dễ dàng để khiến cho phai những đốm bệnh đồi mồi là gì . Bạn chỉ cần phải thoa thầu dầu vào các đốm đồi mồi trên da và mát xa theo chuyển động tròn nhẹ nhàng. Thường xuyên dùng dầu thầu dầu, bạn sẽ sở hữu một làn da sáng mịn

  

Dấm táo 


  

Một thìa dấm táo pha loãng bằng nước ép cam, sau đó bôi hỗn phù hợp này lên vùng da có đồi mồi . Hãy để chúng khô và rồi rửa sạch. Hỗn phù hợp này sẽ giúp khiến cho mờ dần các đốm đồi mối xuất hiện bởi sự lão hòa và bởi tác động của ánh mặt trời. 



Bột quế 


Dùng hỗn điều độ bột quế và mật ong cũng là giải pháp hoàn hảo để bạn xóa những đốm đồi mồi . nhưng , bạn phải bảo vệ ẩm làn da sau Khi dùng hỗn hợp này, do quế khiến cho da của chúng ta bị khô. 
Vậy chua da lieu o dau tot nhat. Bạn hãy đến với địa chỉ phòng khám da liễu uy tín để thăm khám và chữa trị bởi những cách trị đồi mồi trên cần sự kiên trì, phải thực hiện rất lâu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét