Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Top 4 cách trị mụn trứng cá từ mật ong ai cũng cần biết

Cách trị mụn trứng cá từ mật ong được nhiều người áp dụng và đem lại hiệu quả tích cực. Từ mật ong kết hợp với một số nguyên liệu khác bạn có thể chế ra rất nhiều cách trị mụn khác nhau.


Trị mụn trứng cá từ mật ong và một quế


Một số bác sĩ tại địa chỉ phòng khám da liễu ở hà nội cho biết. Đây là công thức trị mụn rất tốt, bởi mật ong có tính kháng khuẩn, sát khuẩn mạnh, trị nấm và rất có hiệu quả trong việc làm giảm mụn trứng cá. Quế cũng có tính kháng khuẩn, khử trùng, làm giảm viêm.   Bên cạnh đó công thức này còn có thể điều trị nấm ngoài da,  eczema, trứng cá đỏ, nấm ngoài da…
Bạn chỉ cần lấy 1 thìa cà phê mật ọng nguyên chất, 1/2 muỗng bột quế. Trộn 2 nguyên liệu đã có sẵn vào một chiếc bát nhỏ, thoa lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút, Rồi rửa sạch với nước lạnh để se khít lỗ chân lông.  Thực hiện 3 tuần liên tiếp mụn sẽ biến mất.


Cách trị mụn trứng cá bằng mật ong và bột yến mạch


Mật ong kháng khuẩn, chống viêm và sưng do mụn. Bột yến mạch giúp tẩy tế bào chết, lấy đi bụi bẩn và bã nhờn.  Bạn chỉ cần dùng  1 muỗng canh mật ong nguyên chất, 1 muỗng cà phê yến mạch.

Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, sau đó dùng mặt nạ trị mụn từ mật ong và yến mạch thoa lên mặt theo chuyển động tròn để trong khoảng 10 phút.

 Trị mụn trứng cá từ mật ong và chanh quả


Chanh và mật ong là cách trị mụn đơn giản và dễ kiếm nhất ai cũng có thể thực hiện được. Chanh sẽ rất tốt trong việc diệt khuẩn, khiến môi trường sống của vi khuẩn thay đổi, trị mụn nhanh chóng.
Bạn chỉ cần lấy 1 muỗng canh mật ong nguyên chất, 1/2 thìa cà phê nước cốt chanh (3 – 5 giọt).
trộn lẫn với nhau và thoa lên mặt massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút, rồi rửa sạch bằng nước ấm. Công thức này không những trị mụn mà còn trị cả sẹo mụn


Cách trị mụn trứng cá bằng sữa chua và mật ong



Sữa chua nuôi dưỡng và dưỡng ẩm da rất tuyệt vời. Nó chứa các enzyme sống tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá làm sạch bã nhờn trên da.

Chuẩn bị: 1 muỗng canh mật ong nguyên chất, 1 muỗng cà phê sữa chua

Cách thực hiện: Trộn đều mật ong và sữa chua thành một hỗn hợp mịn, bôi hỗn hợp trên lê mặt và chờ cho khô. Rửa sạch mặt nạ bằng nước ấm và rửa lại với nước lạnh.

Làn da đẹp là tài sản vô giá của mỗi chúng ta, vì vậy hãy yêu thương nuông chiều làn da bằng các sản phẩm thiên nhiên để vừa bảo vệ da vừa làm cho làn da thêm đẹp. Hy vọng với những cách trị mụn trứng cá bằng mật ong sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét