Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Cách trị đồi mồi trên mặt với những nguyên liệu thiên nhiên đơn giản nhất



 Dùng dầu dừa, gừng, rau càng cua là cách trị đồi mồi mà không phải ai cũng biết. Thời gian và tuổi tác đã lấy đi sự tươi trẻ của làn da bạn, khiến trên da xuất hiện những đốm đồi mồi đáng ghét. Bỏ túi những cách làm dưới đây bạn sẽ khỏi lo đồi mồi



Cách trị đồi mồi trên mặt bằng dầu dừa





Dầu dừa là nguyên liệu làm đẹp rất rất quen thuộc với chị em. Đây là chất oxy hóa rất tốt để có thể bảo vệ, chăm sóc da. Vừa để loại bỏ tế bào chết, tăng cườn nuôi dưỡng da, làm tăng sinh cá tế bào da mới, làm mềm mịn trắng da. Vào mùa đông thì chắc hẳn chị em nào cũng có trong túi xách của mình. Dầu dừa cũng có thể chữa đồi mồi hữu hiệu.

Dùng dầu dừa trị đồi mồi trên da mặt rất đơn giản. Chỉ cần mỗi ngày 2 lần bạn thoa dầu dừa trực tiếp vào những vùng da có đồi mồi, những đốm này sẽ biến mất nhanh chóng. 


Củ cải trắng trị đồi mồi trên mặt


Củ cải trắng là thực phẩm bổ dưỡng nhiều người ưa thích. Không những vậy dùng cải trắng trị đồi mồi cũng rất tốt, lành tính mà tiết kiệm. Cách làm: mua củ cải trắng rửa sạch, giã nhỏ sau đó trộn cùng nước cốt chanh, đắp lên da mặt của mình trong khoảng 30 phút, massage nhẹ nhàng sau đó đi rửa sạch với nước.  Chỉ sau một thời gian kiên trì sử dụng, bạn đã sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng một cách rõ ràng. Thực hiện 2 tuần/lần.


Trị đồi mồi trên mặt bằng chuối và rau càng cua



Chuẩn bị:Chuối chát: 2 quảRau càng cua: 100gr
Thực hiện: những nguyên liệu trên sau khi rửa sạch, giã nát trộn cùng nhau đắp lên vùng da bị đồi mồi. Chăm chỉ thực hiện mỗi ngày 2 lần, liên tục trong khoảng 15-20 ngày. Để hiệu quả trị bệnh như mong muốn bạn nên kết hợp với uống nước rau diếp cá như sau100gr rau dấp cá giã nát + 100ml nước chín để nguội + 1 muỗng canh mật ong vào buổi sáng sau khi ăn.
Vậy chua da lieu o dau tot nhat? Khi bị đồi mồi hoặc những căn bệnh khác bạn nên đến địa chỉ phòng khám da liễu ở hà nội để thăm khám và chữa trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét